วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559

รีวิว COS Coseutics whitening serum & intensive white ผิวกระจ่างใสแบบปลอดภัย ไม่กลัวแพ้

ขอบคุณข้อมูล> http://www.supergibzz.com/cos-coseutics/

รีวิว COS Coseutics whitening serum & intensive white ผิวกระจ่างใสแบบปลอดภัย ไม่กลัวแพ้

สวัสดีค่ะสาวๆ
เชื่อว่าสาวๆทุกคนอยากใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ที่จะช่วยให้ผิวเราสวย เนียน ดูเพอร์เฟคที่สุดแหละเนอะ แต่ปัญหาคือ ทำยังไงล่ะ ถ้าเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรๆ ก็มีปัญหาเรื่องแพ้ตามมา จะหยิบสกินแคร์อะไรๆก็กลัวไปหมด เลยมี skin care กลุ่มนึงที่เรียกว่า เวชสำอางค์ที่น่าจะตอบโจทย์กับสาวๆกลุ่มนี้มากที่สุดค่ะ
เพราะเวชสำอางค์ เป็นสกินแคร์ที่เน้นความอ่อนโยน ปราศจากสารระคายเคือง และพัฒนามาเพื่อให้เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่ายนั่นเอง วันนี้ กิ๊บเลยจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันค่ะ

         COS COSEUTICS BY DERMATOLOGIST & PHARMACIST

ซีโอเอส คอสซูติก

ซีโอเอส คอสซูติก (COS Coseutics) เป็นแบรนด์เวชสำอางดูแลผิวหน้าที่พัฒนาอย่างพิถีพิถันโดยแพทย์ผิวหนังและเภสัชกร อ่อนโยนปราศจากสารอันตรายหรือสารต้องห้ามจากทาง อย. ที่พิเศษคือแบรนด์นี้ได้มีการคิดค้นและพัฒนาขึ้นเพื่อผิวคนไทยโดยเฉพาะเลยค่ะ 
ทางแบรนด์น่ารักมากๆ ส่งมาให้กิ๊บลองทั้งเซตแบบนี้เลย ต้องขอบคุณมากๆจริงๆค่ะ



จุดเด่นของแบรนด์ซีโอเอส คอสซูติกคือ เป็นเวชสำอางดูแลผิวหน้า ที่พัฒนาโดยแพทย์ผิวหนังและเภสัชกรที่มีความเชี่ยวชาญอย่างสูงเลยค่ะ เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัยและประสิทธิภาพ
จริงๆเหมาะกับทุกสภาพผิวนะคะ แต่ถ้าใครมีปัญหาเรื่องสิวหรือผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ด้วยค่ะ 
วันนี้กิ๊บเลยขอหยิบดาวเด่นสองตัวของแบรนด์ซีโอเอส คอสซูติกมาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวกระจ่างปลอดภัยอย่างเป็นธรรมชาติ
ด้วยเทคโนโลยี MULTI ACTION MELANIN BLOCK (MMB) และส่วนผสม AHA 4 ชนิด
COS COSEUTICS INTENSIVE WHITE และ 
COS COSEUTICS WHITENING SERUM
ประสิทธิภาพการทำงานคือ
COS COSEUTICS WHITENING SERUM
ช่วยให้ผิวขาวกระจ่าง เรียบเนียนดูอ่อนกว่าวัย ช่วยให้จุดด่างดำ, ฝ้า, กระ แลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย Multi Whitening Complex ซึ่งประกอบด้วย AHA กรดผลไม้ 4 ชนิด (Glycolic Acid, Lactic Acid, Citric Acid, และ Malic Acid) กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวหนังชั้นบน ทำให้รอยด่างดำหลุดลอกออกไป และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวหนังใหม่ Niacinamide ยับยั้งการกระจายของเม็ดสี และควบคุมการสร้างไขมันของผิว Licorice Extract ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินใต้ชั้นผิวหนัง และยังช่วยลดการกระตุ้นเอนไซม์ไทโรซิเนส ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 
COS COSEUTICS INTENSIVE WHITE
ขั้นตอนการทำงานคือ MMB (Multi Action Melanin Block) และวิตามิน C IP (วิตามินซี ไอพี) จากประเทศญี่ปุ่น ซึมเข้าสู่ผิวชั้นในได้เต็มประสิทธิภาพมากกว่าวิตามินซีทั่วไป สามารถช่วยให้ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ โดยการยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินในผิวหนัง ลดการส่งผ่านเม็ดสี เมลานินจากชั้นผิวหนังส่วนลึกขึ้นมายังผิวหนังส่วนบน ปรับสมดุลของผิว ชะลอการเกิดสีผิวเหลืองน้ำตาลเมื่ออายุเพิ่มขึ้น กรองรังสีอัลตร้าไวโอเลตเพื่อป้องกันผิวหมองคล้ำ ป้องกันการสูญเสียน้ำออกจากผิว และเพิ่มความแข็งแรงในการต้านสารที่จะทำร้ายผิวในอนาคต
 COS Coseutics Whitening Serum และ COS Coseutics Intensive White ยังช่วยเพิ่มการสร้างคอลลาเจน ยับยั้งการสร้างน้ำมันส่วนเกินจากต่อมไขมัน และไม่มีส่วนผสมของสารอันตราย เช่น ไฮโดรควิโนน สารปรอท กรดวิตามินเอ และปราศจากน้ำหอม จึงเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อความขาวกระจ่างใสที่ใช้ได้ทุกวัน และไม่เหนียวเหนอะหนะระหว่างวัน
มาดูทีละตัวกันนะคะ ​
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

COS COSEUTICS WHITENING SERUM

ขนาด 15 มล. ราคา 415 บาท
ช่วยให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใส อ่อนกว่าวัย จุดด่างดำแลดูจางลง
ประกอบด้วยสารสกัดจากผลไม้เข้มข้น ผสานกับสารสกัดจากชะเอมและสารสกัดจากชาเขียว ซึ่งมีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระและเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิว
มีส่วนผสมของวิตามินอีและวิตามินบีสาม บำรุงผิวให้ผิวแลดูสุขภาพดี
ปราศจากน้ำหอม
เมื่อใช้ร่วมกับ COS Intensive White จะช่วยให้ผิวเรียบเนียนและแลดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น
ผลิตภัณฑ์ได้รับการปรับค่าความเป็นกรดด่าง (ค่า pH) ที่เหมาะสม เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
ตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้นที่มาในรูปขวดแก้ว พร้อมปลายแบบบีบแบบนี้ เพื่อความสะอาดค่ะ สำหรับหนึ่งหน้ากิ๊บใช้ประมาณ 1-2 หยดก็เพียงพอแล้วค่ะ
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
เนื้อเซรั่มเป็น liquid กึ่งเจล ค่อนไปทางเหลวนะคะ เพราะฉะนั้นเกลี่ยง่าย และเข้าซึบซาบสู่ผิวได้ดีมากๆเลยค่ะ
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
สังเกตตอนเกลี่ยเนื้อจะเป็น liquid มาก และกระจายไปทั่วผิว พอทาแล้วซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้เลย เพราะฉะนั้นแต่งหน้าต่อได้สบายๆเลยค่ะ
Untitled1
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

COS COSEUTICS INTENSIVE WHITE

 ขนาด 10 กรัม ราคา 155 บาท และขนาด 30 กรัม
ตัวนี้เนื้อคล้ายกับ Moisturizer ที่มีสารบำรุงเข้มข้น ช่วยให้การทำงานของเซรั่มทำงานได้ดียิ่งขึ้นค่ะ เพราะฉะนั้น​เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า ควรใช้คู่กันกับขั้นตอนเซรั่มด้วยจ้า 
ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส แลดูเป็นธรรมชาติ
ลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ครบทุกขั้นตอน  ตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการเกิดเม็ดสี จนถึงขั้นตอนสุดท้าย
อุดมด้วยวิตามินอี และวิตามินบีสาม
มีส่วนผสมของวิตามินซี ช่วยลดการสร้างเม็ดสี
กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเนื้อเยื่อเกี่ยวพันภายในผิวหนัง ทำให้ผิวหนังรู้สึกกระชับขึ้น
ควบคุมการทำงานของต่อมไขมัน ลดการสร้างน้ำมันจากต่อมไขมัน  จึงรู้สึกได้ว่าผิวแห้งลงและไม่มัน
รูขุมขนรู้สึกกระชับมากขึ้น
ปราศจากสารอันตราย ปรอท และวิตามินเอ
เมื่อใช้ร่วมกับ COS Whitening Serum จะช่วยให้ผิวเรียบเนียนและแลดูสว่างกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น
มาในรูปแบบหลอดบีบทึบแสงนะคะ ใช้ง่ายค่ะ
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
เนื้อครีมสีขาว ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ข้นปานกลางกำลังดีค่ะ เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ  จะเหมือนเคลือบที่ผิวคอยเก็บความชุ่มชื้นไว้ค่ะ หลังทาผิวจะรู้สึกเนียนๆและชุ่มชื้นดีมากๆเลยค่ะ ตัวนี้อาจจะไม่ได้ซึมซาบเร็วมากนะคะ แต่สำหรับสาวผิวแห้งอย่างกิ๊บใช้แล้วถูกใจมาก เพราะให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีตลอดทั้งคืนเลยค่ะ
Untitled2
กิ๊บลองใช้ทั้งสองไอเทมนี้ ควบคู่กันต่อเนื่องเป็นเวลาสองอาทิตย์นะคะ
หลังใช้ทันที รู้สึกว่า เนื้อสัมผัสดีมากๆ ทั้งสองตัวเลยค่ะ คือ ซึมซาบได้ดี และหลังทาทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มแบบสุขภาพดีได้ทันทีหลังใช้เลย และ Intensive white ก็สามารถให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดี โดยไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะด้วยค่ะ อย่างกิ๊บเป็นคนผิวแห้งมากๆ ทาตัวนี้ผิวหน้าก็ชุ่มชื้นเพียงพอ โดยที่ไม่ต้องทา moisturizer เพิ่มนะ
ในเรื่องการปรับผิวให้ดูผ่อง กระจ่างใส ตัวนี้ทำได้ดีค่ะ กิ๊บออกแดดเยอะมากๆ ในช่วงที่ผ่านมา ผิวตัวนี่เข้มขึ้นชัดเจนเลย ในขณะที่ผิวหน้า ยังดูโทนสีเดิม ไม่หมองคล้ำลง ซึ่งสำหรับกิ๊บ กิ๊บพอใจนะ แต่ก็บอกตรงๆเลยว่า กิ๊บไม่สามารถเปรียบเทียบประสิทธิภาพกับรอยด่างดำให้ดูได้ เพราะกิ๊บออกแดดเยอะ แล้วรบกวนการทดสอบผลิตภัณฑ์ ผลที่ได้อาจจะคลาดเคลื่อนค่ะ
โดยรวมเป็นสกินแคร์เวชสำอางค์ไทยที่น่าสนใจมากๆนะคะ เพราะราคาสบายๆ และประสิทธิภาพที่ได้ บอกเลยว่าไม่แพ้แบรนด์ต่างชาติเลยจริงๆ อยากให้ไปลองดูกันค่ะ


OLYMPUS DIGITAL CAMERA 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น