วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559

รีวิว ซีโอเอส คอสซูติก COS Coseutics® ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวรีวิว ซีโอเอส คอสซูติก COS Coseutics® ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว


ขอบคุณการรีวิวจาก>> http://acnethaionline.blogspot.com/2011/12/cos-coseutics.html





วันนี้นายสิวออนไลน์ ได้ไปเดินเลือกซื้อของ ก็ไปสะดุดตาเข้าคลินเซอร์ล้างหน้าแปลกตา ที่ชื่อว่า ซีโอเอส คอสซูติก COS Coseutics® ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว ซึ่งดูจากส่วนประกอบก็ถือว่าอ่อนโยน น่าจะเหมาะกับผู้ที่เป็นสิว และราคาที่ถูกเพียง 150 บาท



พอกลับมาถึงห้องเลยจัดการล้างหน้าด้วย COS Coseutics® พบว่าลักษณะมันคล้าย เซตาฟิล ที่ผมได้เคยรีวิวไปก่อนหน้านี้ เนื้อคลินเซอร์ไม่มีฟอง แต่ใช้ล้างหน้าขณะที่เปียก นวดวนๆ 2-3 รอบ หลังล้างหน้าไม่พบปัญหาหน้าแห้งตึง และรู้สึกว่าผิวหนุ่มชุมชื่น และที่สำคัญเมื่อดูจากส่วนผสมพบว่าไม่มี SLS (Sodium Lauryl Sulfate) ที่เป็นสารที่ทำให้เกิดฟองและเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ซึ่งผมคิดว่าคลินเซอร์ตัวนี้เหมาะมากๆ สำหรับผู้ที่กำลังรักษาสิว หรือผู้ที่กำลังหาคลินเซอร์สำหรับผิวหน้าที่เป็นสิวอยู่ ณ ขณะนี้



ใครที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าหรือสบู่ล้างหน้าอยู่ อย่าลืม COS Coseutics® เป็นอีกตัวเลือกนะครับ อ่อนโยนพอๆกับเซตาฟิลแต่ราคาถูกกว่า หาซื้อได้ตามร้านวัตสันนะครับ ถ้าชอบบทความอย่าลืม แชร์ลงเฟสบุ๊คให้เพื่อนๆได้อ่านด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น