วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2562


เคล็ดลับผิวหน้ากระจ่างใส ทำง่ายในแบบธรรมชาติ


อยากมีผิวหน้าสวยใส สาวๆ หลายคนเฟ้นหาสูตรหน้าใสมาใช้กันยกใหญ่ แต่รู้หรือไม่คะว่า หากเพียงดูแลผิวด้วยวิธีดังต่อไปนี้ ก็ไม่ต้องใช้สูตรหน้าใสใดให้ยุ่งยากและเสียเวลาเลย เพียงทำตามนี้ทุกวัน ผิวหน้าก็จะสวยกระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติแล้ว

ทำความสะอาดผิวหน้า

                                      Image result for ทำความสะอาดผิวหน้า

หลังจากกลับมาถึงบ้านแล้ว สาวๆ ควรเช็ดเครื่องสำอางออกให้หมดจดด้วยคลีนซิ่งออยล์และล้างหน้าตามขั้นตอนปกติ จากนั้นเช็ดผิวหน้าด้วยโทนเนอร์สูตรไร้แอลกอฮอล์เพื่อคงความชุ่มชื้นให้ผิว นอกจากทำให้ผิวหน้าสะอาดใสเกลี้ยงเกลาแล้วยังช่วยป้องกันริ้วรอยเหี่ยวย่นได้อีกด้วย ที่สำคัญยังทำให้ผิวหน้ากระชับขึ้นด้วยค่ะ

โยคะใบหน้า

Image result for โยคะใบหน้า

หลังจากล้างหน้าให้สะอาดหมดจดแล้ว สาวๆ ยังสามารถบริหารใบหน้าด้วยการทำโยคะใบหน้าได้ด้วย ง่ายๆ เลยค่ะเพียงสูดลมเข้าปากลึกๆ แล้วเก็บลมเอาไว้ข้างในปากโดยทำแก้มให้ป่องๆ สลับลมไปมาในระหว่างแก้มสองข้าง 30 วินาที วิธีนี้จะช่วยลดความหนาของแก้มลงได้ และยังช่วยให้ใบหน้ากระชับขึ้นได้ด้วย

กินบำรุงผิวจากภายใน
ควรเน้นการกินผักผลไม้ให้มากๆ เป็นประจำทุกวัน เพราะผักผลไม้มีวิตามิน แร่ธาตุและสารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยชะลอความแก่ และฟื้นบำรุงผิวจากภายในได้ ทำให้ผิวหน้าสวยเปล่งปลั่งกระจ่างใส มีสุขภาพดียิ่งขึ้น

                    


ควบคุมการกินของหวาน

Image result for ควบคุมการกินของหวาน

การกินของหวานไม่เป็นผลดีต่อผิวอย่างยิ่ง เพราะน้ำตาลที่อยู่ในกระแสเลือดมากไปจะไปเกาะติดเส้นใยโปรตีนที่อยู่ในระหว่างเซลล์ผิวจนทำให้ผิวเกิดภาวะความเครียด ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวมีริ้วรอยเหี่ยวย่น มีความหยาบกร้านและแก่ก่อนวัยได้ในที่สุด ดังนั้น ควรลดการกินของหวานให้น้อยลง เพียงเท่านี้ก็จะช่วยชะลอความแก่ลงได้อีกทางแล้วล่ะ

พอกหน้าด้วยวัตถุดิบธรรมชาติ

Image result for พอกหน้าด้วยวัตถุดิบธรรมชาติ

ไม่ว่าจะเป็นมะขามเปียก ขมิ้น น้ำผึ้ง มะนาวหรือเปลือกส้ม วัตถุดิบจากธรรมชาติเหล่านี้ สาวๆ สามารถนำมาทำเป็นสูตรขัดผิว พอกผิว พอกหน้าได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะผิวที่มีความหมองคล้ำและมีจุดด่างดำ รวมถึงรอยสิว รับรองจะช่วยแก้ปัญหาผิวเหล่านี้ให้ค่อยๆ จางลง ทำให้ผิวกระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

ทาครีมกันแดดทุกวัน

Image result for ทาครีมกันแดดทุกวัน

แสงแดดเป็นตัวทำร้ายผิวให้หมองคล้ำและมีริ้วรอยเหี่ยวย่นเร็ว ดังนั้น จึงควรทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน เพื่อปกป้องผิวจากรังสี UV โดยควรเลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF 15-30 ขึ้นไป หรือเลือกใช้ตามกิจกรรมในระหว่างวันว่าเผชิญแสงแดดมากน้อยแค่ไหน แต่หากต้องตากแดดเป็นเวลานาน อย่าลืมทาครีมกันแดดซ้ำทุก 2 ชั่วโมงด้วยนะคะ

นอกจากนี้แล้ว เพื่อการมีผิวหน้าสวยกระจ่างใส สาวๆ อย่าลืมดื่มน้ำสะอาดวันละมากๆ ออกกำลังกายอย่างเพียงพอ นอนให้อิ่มเต็มที่ ไม่ควรนอนดึกและไม่เครียด รับรองค่ะว่าผิวหน้าสวยใส แบบไม่ต้องง้อสูตรหน้าใสใดๆ เลยล่ะ

หากท่านผู้อ่านสนใจสินค้าเหล้่านี้ สามารถสั่งซื้อสินค้าราคาถูกพิเศษได้ที่                                                                                                                    >> http://www.vitamin24hr.com

ถูกที่สุดทั่วไทย สินค้าบริษัท


แอดไลน์ที่>> http://line.me/ti/p/%40vitamin24hr


หรือ ไลน์ไอดี @vitamin24hr


****

วันนี้กดไลค์เพจเราและแชร์แบบสาธารณะ เพื่อลุ้นรับขนาดทดลอง จัดส่งถึงบ้าน ประกาศผลทุกสิ้นเดือนจ้า

Image result for ขอบคุณมากน่ะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น